TOMMY HILFIGER

TOMMY HILFIGER

TOMMY HILFIGER ประกาศเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุดของ Gigi Hadid ส่วนหนึ่งของแผนกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับแบรนด์ Tommy Hilfiger ในไลน์ผลิตภัณฑ์ของผู้หญิง Gigi Hadid ซุปเปอร์โมเดลและโซเชี่ยลมิเดีย สตาร์ จะเปิดตัวแคปซูลคอลเล็คชั่นของเธอเป็นครั้งแรก – ซึ่งรวมเครื่องแต่งกาย, รองเท้า, เครื่องประดับและน้ำหอมที่เธอจะร่วมออกแบบกับดีไซเนอร์ของแบรนด์


TOMMY HILFIGER

อัมสเตอร์ดัม, ประเทศเนเธอร์แลนด์ 18 ธันวาคม 2558 – Tommy Hilfiger ภายใต้การบริหารของกลุ่มบริษัท PVH Corp. [NYSE: PVH] ประกาศเปิดตัวซุปเปอร์โมเดล Gigi Hadid ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุดสำหรับ Tommy Hilfiger ไลน์ผู้หญิงอย่างเป็นทางการทั่วโลก โดยจะเริ่มแคมเปญตั้งแต่ฤดูใบไม้ร่วง 2016 เป็นต้นไป ซึ่งความร่วมมือกันในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์และแผนกลยุทธ์ในการขยายธุรกิจของแบรนด์ทั่วโลกในกลุ่มผลิตภัณฑ์ผู้หญิง โดย Gigi Hadid จะร่วมมือกับ Tommy Hilfiger เพื่อออกแบบแคปซูลคอลเล็คชั่นเป็นครั้งแรก โดยจะเปิดตัวในฤดูใบไม้ร่วงปี 2016 แคปซูลคอลเล็คชั่นนี้ ประกอบด้วย ชุดแต่งกายกีฬาของผู้หญิง, รองเท้า, เครื่องประดับ รวมไปถึง นาฬิกา, แว่นกันแดดและน้ำหอม ซึ่งจะสะท้อนถึงสไตล์สุดทันสมัยอันเป็นเอกลักษณ์ของ Hadidผสานรวมกับความเป็น Hilfiger ที่นิยามได้ง่ายๆ ว่า “ความเท่ที่คลาสสิกแบบฉบับอเมริกันชน”

“ผมรู้จักกับ Gigi และครอบครัวของเธอมาหลายปี มันน่าทึ่งที่ได้มองดูเธอค่อยๆ เติบโตขึ้นและก้าวสู่การเป็นหนึ่งในสุดยอดนางแบบและบุคคลผู้ทรงอิทธิพลทางแฟชั่นที่มีคนติดตามมากที่สุด” Tommy Hilfiger กล่าว “Gigi ได้ก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในโชว์ของเรา และตอนนี้เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ยกระดับความร่วมมือขึ้นไปอีกครั้งในฐานะ new face ของ Tommy Hilfiger ให้กับเครื่องแต่งกายหญิงและน้ำหอม เธอคือตัวแทนของ “Tommy Girl” ในปัจจุบัน  - ด้วยบุคลิกภาพที่ดึงดูดทุกสายตา ความสดใสและมองโลกในแง่ดี รวมถึงสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของเธอที่ทั้งมั่นใจ ไม่พยายามและเท่ในขณะเดียวกัน”

การเปิดตัว Gigi Hadid ในฐานะแบรนด์อมบาสเดอร์ สะท้อนความมุ่งมั่นของบริษัท ตามแผนกลยุทธ์ทางการตลาดที่ต้องการขยายการเติบโตทางธุรกิจในกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิง กลุ่มผลิตภัณฑ์ซึ่งได้สร้างความเปลี่ยนแปลงและนำรายได้มาสู้บริษัทในระดับโลกอย่างมีนัยสำคัญ จึงมองเห็นโอกาสในการเติบโตของผลิตภัณฑ์ผู้หญิงในทุกประเภท ซึ่งแผนในการขยายนี้ ครอบคลุม ทิศทางการออกแบบผลิตภัณฑ์, การออกแบบร้าน, ผลิตภัณฑ์,การนำเสนอและการสื่อสารของแบรนด์ เพื่อสะท้อนวิสัยทัศน์ใหม่อันสดใสของTommy Hilfiger ไลน์เครื่องแต่งกายสตรี เสริมความแข็งแกร่งให้กับฐานของแบรนด์ในฐานะ ดีไซเนอร์แบรนด์ที่เข้าถึงได้ มอบความคลาสสิกที่โก้เก๋และลูกเล่นทางแฟชั่นที่โฉบเฉี่ยว

“Social Supermodel” คือสมญานามที่ Hadid ได้รับในฐานะผู้พลิกโฉมโลกของนางแบบแห่งศตวรรษที่ 21 และสร้างสรรค์บทบาทใหม่ให้กับสุดยอดนางแบบในวัฒนธรรมมิลเลเนียล ด้วยตัวยอดของผู้ติดตามและให้ความสนใจข่าวสารของเธอบนช่องทางโซเชี่ยลมิเดียต่างๆ วิธีที่เธอติดต่อกับแฟนทั่วโลก –เธอมียอดของผู้ติดตามทั่วโลก แค่เพียงบน Instagram สูงกว่า 9.8 ล้านคน สิ่งที่เธอแชร์ คือความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว, ภาพเบื้องหลังไลฟ์สไตล์ส่วนตัวที่ทำให้เธอเป็นหนึ่งในผู้นำด้านสไตล์ เธอปรากฏโฉมบนหน้าปกนิตยสารชั้นนำทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น Vogue, W, Harper’s Bazaar, Elle, TeenVogue, Numéro,  Schön! หรือ CR Fashion Book เป็นต้น และยังมีผลงานด้านอื่นๆ อย่างเช่น มิวสิควิดีโอ และรายการทีวีทั่วโลก

“ฉันไม่เคยคาดคิดว่าจะถูกชักชวนให้ร่วมดีไซน์แคปซูลคอลเล็คชั่นมาก่อน ดังนั้นมันจึงเหมือนฝันที่เป็นจริงมาก เมื่อ Tommy เอ่ยปากชวน”Gigi Hadid กล่าว “บริษัทของเขาคือหนึ่งในสิ่งที่ฉันรักอย่างจริงจัง ฉันเป็นแฟนของแบรนด์มาตลอดทั้งชีวิต นอกจากนี้ในด้านการทำงานTommy ยังเป็นคนที่สนุกที่สุดอีกด้วยและมีความเป็นธรรมชาติที่สุด ฉันมักดูแบรนด์ของเขาเป็นตัวอย่าง ทั้งในเรื่องของแคมเปญและสไตล์การออกแบบ ฉันคิดว่าคอลเล็คชั่นของเรา เฉลิมฉลองให้กับไลฟ์สไตล์อันเป็นไอคอนของ Tommy และรวมเอาสิ่งละอันพันละน้อยเข้าไว้ด้วยกัน มันมีทั้งความฮิปปี้-ชิค, สปอร์ตี้, สตรีทแวร์ มีสไตล์ที่ทั้งห้าวแบบทอมบอยและหวานแวว เกิร์ลลี่ในตัว ทุกคนจะต้องชอบสักอย่างในดีไซน์ของ Tommy

แคมเปญคอลเล็คชั่นเครื่องแต่งกายและน้ำหอมจะเริ่มถ่ายทำช่วงต้นปี 2016 ในมหานครนิวยอร์ก และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลกในฤดูใบไม้ร่วง 2016 ซึ่งจะมีตั้งแต่ภาพโฆษณาในสื่อสิ่งพิมพ์, ออนไลน์, สื่อติดตั้งนอกสถานที่ทั่วโลก แคมแปญของ Hadid จะเปิดตัวไปพร้อมๆ กับการโฆษณาประชาสัมพันธ์คอลเล็คชั่นประจำฤดูของแบรนด์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ผู้ชาย ซึ่งมีคอลเล็คชั่นพิเศษและชุดชั้นในที่ได้แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกอีกคน Rafael Nadal เป็นตัวแทน โดยส่วนหนึ่งของแผนโปรโมตความร่วมมือกันในครั้งนี้ รวมถึงการที่สุดยอดนางแบบ Hadid จะมาร่วมงานเปิดตัว ซึ่งจะจัดขึ้นแบบเอ็กซ์คลูสีฟในประเทศสำคัญต่างๆ ทั่วโลก รวมถึงการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ ใน New York Fashion Week

Tommy Hilfiger มีประวัติศาสตร์อย่างยาวนานในเรื่องความร่วมมือกับไอคอนแถวหน้าของวงการที่เป็นผู้นำในกระแสหลัก และ Hadidก็ได้กลายมาเป็นอีกหนึ่งไอคอนผู้ทรงอิทธิพลหญิงที่ได้ร่วมมือกับแบรนด์ โดยที่ผ่านมามี Beyoncé, Kate Hudson, Charlotte Gainsbourg, Naomi Campbell, Naomi Watts, Alexa Chung และ Suki และ Immy Waterhouse ที่ได้ร่วมมือเมื่อเร็วๆ นี้ รวมถึงBehati Prinsloo ที่ได้สร้างการสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับนิยามของคำว่า “Tommy Girl” ในปัจจุบัน นอกจากนี้แบรนด์ยังได้มีโอกาสร่วมงานกับบรรดาสุดยอดนางแบบที่น่าทึ่งในโชว์ต่างๆ เช่น Kendall Jenner, Hailey Baldwin, Lizzy Jagger, Georgia May Jagger, Bella Hadid, Binx Walton และ Stella Maxwell ฯลฯ

ฤดูใบไม้ร่วง 2016 คอลเล็คชั่น Hilfiger  คอลเล็คชั่นเครื่องแต่งกายกีฬา Tommy Hilfiger และ แคปซูลคอลเล็คชั่นของ Gigi Hadidรวมทั้งน้ำหอมจะวางจำหน่าย ณ บูทีค Tommy Hilfiger ทั่วโลก รวมทั้งร้านตัวแทนจัดจำหน่ายและบนช่องทางออนไลน์ที่ tommy.comสามารถติดตามข่าวสารและร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับแคมเปญได้บนช่องทางโซเชี่ยลมิเดีย โดยใช้ #TOMMYXGIGI และแท็ก Instagram @TommyHilfiger และ @GigiHadid