Esso

Esso

กรุงเทพฯ 11 พฤศจิกายน 2558 – บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)  บริษัทชั้นนำด้านปิโตรเลียมและปิโตรเคมี เปิดตัวแคมเปญการตลาดใหม่ รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 5.5 ล้านบาท พร้อมนำเสนอประสบการณ์ที่เหนือกว่าสู่ผู้บริโภค ด้วยผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิงและน้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูงและบริการที่น่าประทับใจ ณ สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ และศูนย์บริการโมบิล 1

นายยอดพงศ์ สุตธรรม กรรมการและผู้จัดการการตลาดขายปลีก กล่าวในงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญใหม่จากเอสโซ่ฯ ว่า “กลุ่มธุรกิจการตลาดขายปลีกได้ให้ความสำคัญกับการมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าในการให้บริการแก่ลูกค้า 

โดยมุ่งนำเสนอน้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพซึ่งเพิ่มสมรรถนะให้กับเครื่องยนต์ และช่วยประหยัดน้ำมันได้มากขึ้น เช่น น้ำมัน เอสโซ่ ซูพรีม ดีเซล พลัส และแก๊สโซฮอล์ ซูพรีม E20 รวมทั้งยกระดับการบริการที่สถานีบริการน้ำมันให้มีความสะดวกรวดเร็ว และการให้บริการที่เป็นมิตร 

นอกจากนี้เรายังตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่แวะเข้ามาใช้บริการในระหว่างเดินทาง โดยได้ร่วมกับพันธมิตรในการพัฒนาร้านค้าและบริการที่ครอบคลุมความต้องการของผู้ขับขี่ในทุกๆ ด้าน ทั้งร้านสะดวกซื้อ ร้านกาแฟ ร้านอาหาร บริการล้างรถ บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และคาร์แคร์”ยิ่งไปกว่านั้น เอสโซ่ฯ ยังได้นำเสนอโปรโมชั่นที่มุ่งมอบประสบการณ์ที่ประทับใจให้แก่ผู้บริโภคโดยลูกค้าที่เติมน้ำมันเอสโซ่ทุกชนิดครบทุก 600 บาทต่อใบเสร็จ ในระหว่างวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ถึง 31 มกราคม 2559 จะได้รับคูปองเพื่อเลือกชิงรางวัลแพ็คเกจเที่ยวสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน พร้อมที่พักสำหรับ 4 ท่านและบัตรน้ำมัน จำนวน 60 รางวัล หรือบัตรกำนัลช้อปปิ้งเทสโก้ โลตัส ฟรีตลอดปี จำนวน 60 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 40,000 บาท รวม 120 รางวัล 

นอกจากนี้ยังสามารถสะสมชิ้นส่วนท้ายคูปองสองใบเพื่อแลกซื้อไอศกรีมแมคโดนัลในราคาพิเศษได้อีกด้วยในส่วนของผลิตภัณฑ์โมบิล นางสาวคัม-ฟ่ง ซิว ผู้จัดการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์หล่อลื่น ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “กลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น จะมุ่งเน้นกลยุทธ์ในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า โดยเราได้ลงทุนพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ของแบรนด์โมบิล อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ เพื่อรองรับการใช้งานของลูกค้าทุกกลุ่มได้อย่างสูงสุด ปัจจุบันเรามีเครือข่ายศูนย์โมบิล 1 เซ็นเตอร์ รวม 287 สาขาทั่วประเทศ เรายังคงมุ่งมั่นที่จะยกระดับบริการดูแลรักษารถยนต์อย่างมืออาชีพ รวมทั้งสนับสนุนการขยายศูนย์โมบิล 1 เซ็นเตอร์ ให้ครอบคลุม 400 สาขาทั่วประเทศ ภายในปี 2561”

นอกจากจะให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูงแล้ว เอสโซ่ฯ ยังได้นำเสนอโปรโมชั่นเพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองและสัมผัสประสบการณ์ใช้งานที่ยอดเยี่ยมจากผลิตภัณฑ์โมบิล โดยลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ โมบิลที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 ธันวาคม ศกนี้ จะได้รับของขวัญสุดพิเศษจากผลิตภัณฑ์โมบิล พร้อมรับสิทธ์ลุ้นของรางวัลมากมาย โดยมีรางวัลใหญ่ คือบัตรเติมน้ำมันเอสโซ่มูลค่า 40,000 บาท จากผู้แทนจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่น 

เอสโซ่ฯ ยังมุ่งเข้าถึงผู้บริโภคผ่านสื่อดิจิตอลและโซเชียลมีเดีย โดยจัดกิจกรรม “Only the Best for Your Best Friend” ที่เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้แสดงออกถึงความผูกพันที่มีกับรถคู่ใจ ด้วยการโพสต์ภาพถ่ายลงบน อินสตาแกรม พร้อมทั้งติดแฮชแทค #MyFriendMyMobil ตั้งแต่วันนี้จนถึง 18 ธันวาคมนี้ 

ซึ่งภาพที่ได้รับเลือกจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษมากมายจากเอสโซ่ฯสำหรับข้อมูลเกี่ยวกิจกรรมและโปรโมชั่นจากผลิตภัณฑ์เอสโซ่ และโมบิล สามารถเข้าชมได้ที่ www.Esso.co.th และ www.Mobil.co.thเกี่ยวกับ บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (“บริษัท เอสโซ่ฯ”) เป็นบริษัทในเครือของกลุ่มบริษัทเอ็กซอนโมบิล เป็นหนึ่งในบริษัทที่ดำเนินกิจการกลั่นและค้าน้ำมันครบวงจรชั้นนำของไทย โดยมีธุรกิจหลัก ได้แก่ (i) ธุรกิจโรงกลั่นน้ำมันแบบคอมเพล็กซ์ มีกำลังการกลั่นน้ำมัน 177,000 บาร์เรลต่อวัน (ii) โรงงานอะโรเมติกส์ ที่มีกำลังการผลิตพาราไซลีน 500,000 ตันต่อปี (iii) หน่วยผลิตสารทำละลาย มีกำลังการผลิต 50,000 ตันต่อปี (iv) เครือข่ายสถานีบริการน้ำมันค้าปลีกภายใต้ชื่อการค้า “เอสโซ่” ที่มีอยู่ทั่วประเทศ (v) การจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียม ซึ่งประกอบไปด้วยก๊าซปิโตรเลียมเหลว น้ำมันเบนซิน น้ำมันเชื้อเพลิงอากาศยาน/น้ำมันก๊าด น้ำมันดีเซล น้ำมันเตาและยางมะตอย และผลิตภัณฑ์หล่อลื่น ภายใต้ชื่อการค้า “เอ็กซอนโมบิล” “เอสโซ่” และ “โมบิล”