Reebok

Reebok

 “รีบอค”กับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ สำหรับแบรนด์เสื้อผ้ารองเท้าและอุปกรณ์กีฬาที่มีชื่อเสียงอย่างยาวนานตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมาตลอดจนมาถึงในยุคดิจิตอลปี2014เพื่อก้าวให้ทันการเปลี่ยนแปลงของโลกปัจจุบันมีการปรับกลยุทธ์ทางการตลาดพร้อมปรับภาพลักษณ์ด้วยการเปลี่ยนโลโก้ “Reebok Delta”ที่สื่อสารถึงการแปลี่ยนแปลงโดยมี “นายวิจักษ์ สิริสิงห์”ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทไทยท็อปสปอร์ตฯพร้อมสานต่อและเดินหน้าลุยแบบจัดเต็มแน่นอน ณ สปอร์ตฮอลล์ ชั้น 2 สยามพารากอน