สวารอฟสกี้ฉลองครบรอบ 130 ปีแห่งประกายความสุข เปิดนิทรรศการ “Masters of Light – Hollywood” สุดยิ่งใหญ่
สวารอฟสกี้ ฉลองวาระครบรอบ 130 ปีแห่งความงดงามเจิดจรัส พร้อมเปิดตัวนิทรรศการ Masters of Light – Hollywoodเมื่อวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ Amoeba Music เมืองลอสแอนเจลิส โดยมีเหล่าเซเลบริตี้และคนแฟชั่นเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

ภายในงานได้รับเกียรติจาก บลู–พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ Friend of Swarovski ชายคนแรกของประเทศไทย ร่วมเฉิดฉายเคียงข้าง อเล็กซิส นาซาร์ด (Alexis Nasard) CEO ของสวารอฟสกี้, จิโอวานน่า อิงเกอเบิร์ท (Giovanna Engelbert) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ระดับโลก และ อเล็กซานเดอร์ ฟิวรี (Alexander Fury) คิวเรเตอร์ผู้อยู่เบื้องหลังการรังสรรค์งานนิทรรศการ มาร่วมต้อนรับแขกคนสำคัญด้วยตนเอง

บรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยเหล่าคนดังจากฮอลลีวูดและแวดวงแฟชั่น อาทิ แชร์ (Cher), ไคลีย์ เจนเนอร์ (Kylie Jenner), บาซ เลอห์มานน์ (Baz Luhrmann), แคทเธอรีน มาร์ติน (Catherine Martin), เจฟฟ์ โกลด์บลุม (Jeff Goldblum), วีนัส วิลเลียมส์ (Venus Williams), ไวโอลา เดวิส (Viola Davis), ลอรา แฮร์ริเออร์ (Laura Harrier), เอลิซาเบธ โอลเซ่น (Elizabeth Olsen), เอมีเลีย เกรย์ (Amelia Grey), ลิซา รินนา (Lisa Rinna), วิสดอม เคย์ (Wisdom Kaye), และ วิกตอเรีย เดอ แองเจลิส (Victoria de Angelis)

พร้อมด้วยเหล่านางแบบชื่อดังระดับโลก อย่าง อนก ยาอี (Anok Yai), อดุต อเคช (Adut Akech), อเล็กซ์ คอนซานี (Alex Consani), โซรา ชเว (Sora Choi) และเจสสิกา ฮาร์ท (Jessica Hart) ที่มาร่วมเฉิดฉายส่องประกายความงามอันทรงคุณค่าของสวารอฟสกี้ไปพร้อมกับสื่อมวลชน พันธมิตรทางธุรกิจ และ Friends of the House จากทั่วโลก
ชมบรรยากาศและความเจิดจรัสของงานได้ที่ #Swarovski #MastersOfLight
เกี่ยวกับสวารอฟสกี้
ผู้เชี่ยวชาญแห่งความเจิดจรัส ตั้งแต่ปี 1895
สวารอฟสกี้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่สวยงาม มีคุณภาพไร้ที่ติ และงานฝีมือที่นำความสุขและเฉลิมฉลองให้กับความเป็นตัวเองของทุกคน
สวารอฟสกี้ ก่อตั้งขึ้นในปี 1895 ในประเทศออสเตรีย โดยออกแบบ ผลิต และจำหน่ายคริสตัลที่ดีที่สุดในโลก ได้แก่ เพชรและเซอร์โคเนียจากสวารอฟกี้ รวมถึงเครื่องประดับ ของแต่งบ้านและคริสตัลสำหรับยานยนต์
Swarovski Crystal Business มีเครือข่ายครอบคลุมทั่วโลก ด้วยจุดจำหน่ายประมาณ 6,600 แห่ง ในกว่า 150 ประเทศ โดยเป็นร้านที่บริหารงานเองถึง 2,300 แห่ง และมีพนักงานกว่า 16,600 คนทั่วโลก ร่วมกับบริษัทในเครืออย่าง Swarovski Optik (อุปกรณ์ออปติก) และ Tyrolit (วัสดุขัดเจียร) ธุรกิจคริสตัลของสวารอฟสกี้จึงเป็นส่วนหนึ่งของ Swarovski Group อย่างเต็มรูปแบบ โดยความรับผิดชอบต่อผู้คนและสิ่งแวดล้อมถือเป็นหัวใจของแบรนด์มาตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง และในวันนี้ แนวคิดนั้นยังคงสะท้อนผ่านมาตรการด้านความยั่งยืนในทุกๆ ขั้นของห่วงโซ่ธุรกิจ ทั้งการมุ่งเน้นนวัตกรรมแบบหมุนเวียน การส่งเสริมความหลากหลาย ความเท่าเทียม และการแสดงออกถึงตัวตน ตลอดจนงานด้านการกุศลของมูลนิธิ Swarovski Foundation ที่สนับสนุนองค์กรต่างๆ ที่สร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม



