เตรียมพบกับคอลเลคชันเสื้อยืด UT สุดพิเศษ จากการร่วมมือระหว่างยูนิโคล่ และ KAWS พร้อมเปิดตัวร่วมกับ อาร์ตบุ๊ค KAWS เอ็กซ์คลูซีฟ วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 8 กันยายนนี้

เตรียมพบกับคอลเลคชันเสื้อยืด UT สุดพิเศษ จากการร่วมมือระหว่างยูนิโคล่ และ KAWS พร้อมเปิดตัวร่วมกับ อาร์ตบุ๊ค KAWS เอ็กซ์คลูซีฟ วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 8 กันยายนนี้

เตรียมพบกับคอลเลคชันเสื้อยืด UT สุดพิเศษ จากการร่วมมือระหว่างยูนิโคล่ และ KAWS พร้อมเปิดตัวร่วมกับ อาร์ตบุ๊ค KAWS เอ็กซ์คลูซีฟ วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 8 กันยายนนี้

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก ประกาศความร่วมมือล่าสุดกับ KAWS ศิลปินร่วมสมัยชื่อดังจากนิวยอร์ก เตรียมเปิดตัวคอลเลคชันเสื้อยืด UT ใหม่ ร่วมกับการเปิดตัวอาร์ตบุ๊คเล่มล่าสุดของ KAWS พร้อมกันในวันศุกร์ที่ 8 กันยายนนี้ โดยคอลเลคชันเสื้อยืดลายใหม่และอาร์ตบุ๊คจะเปิดตัวแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ยูนิโคล่และที่ Phaidon สำนักพิมพ์แนวหน้าระดับโลก และวางจำหน่ายที่ร้านสาขาของยูนิโคล่ทั่วโลกและผ่านเว็บไซต์ uniqlo.com

สำหรับลายของเสื้อยืดและเสื้อสเวตเตอร์ในคอลเลคชันนี้ ประกอบไปด้วยคาแรคเตอร์ประจำตัวของ KAWS อย่างคอมพาเนียน (COMPANION) บีเอฟเอฟ (BFF) คาแรคเตอร์ตัวล่าสุดที่มาในสีชมพูสดใส หน้าปกของหนังสือใหม่ และสัญลักษณ์ไอคอนิกรูป XX ของ KAWS ไอเทมต่างๆ ประกอบด้วยเสื้อผ้าสำหรับผู้ใหญ่ ที่ใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย (Unisex) และเสื้อผ้าสำหรับเด็ก พร้อมให้ทุกคนเข้าสู่โลกของ KAWS นอกจากเสื้อผ้าแล้ว ยูนิโคล่ยังมีของขวัญแบบลิมิเต็ด เอดิชัน หลากหลายรูปแบบสำหรับลูกค้าที่ซื้ออาร์ตบุ๊คและสินค้าจากคอลเลคชันนี้ เพื่อร่วมฉลองการกลับมาร่วมมือกันอีกครั้ง โดยร้านสาขายูนิโคล่ขนาดใหญ่บางร้านทั่วโลกจะตกแต่งกำแพงหน้าด้านนอกร้านที่ออกแบบขึ้นจากคาแรคเตอร์ของ KAWS อีกด้วย 

ไบรอัน ดอนแนลลี ศิลปินที่รู้จักกันดีในนามของ KAWS พูดถึงผลงานล่าสุดนี้ว่า “ผมดีใจที่ได้เปิดตัวซีรีส์หนังสือศิลปินร่วมสมัยของ Phaidon เล่มใหม่แบบเอ็กซ์คลูซีฟร่วมกับยูนิโคล่ ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ที่ร่วมงานกับผมมาอย่างยาวนาน ผมออกแบบแคปซูลคอลเลคชันเล็กๆ ของเสื้อยืดและเสื้อสเวตเตอร์ซึ่งจะวางจำหน่ายเฉพาะช่วงนี้ ผมหวังว่าทุกคนจะชื่นชอบคอลเลคชันนี้ของผม!”  

เกี่ยวกับ KAWS

KAWS สื่อสารกับผู้คนนอกเหนือจากพื้นที่ในพิพิธภัณฑ์หรือหอศิลป์ ซึ่งเป็นสถานที่ที่ KAWS จัดแสดงผลงานอยู่เป็นประจำ เป็นระยะเวลากว่า 20 ปี ที่ KAWS สร้างความสำเร็จในสายอาชีพของตัวเองด้วยผลงานที่นำเสนอความเป็นศิลปินได้อย่างชัดเจน เช่นเดียวกับไหวพริบในแบบของตัวเอง การไม่ยึดติดกับกฎเกณฑ์ และความหลงใหลในยุคปัจจุบัน เขาเริ่มร่วมงานกับยูนิโคล่ในหลากหลายโปรเจกต์ รวมไปถึงการออกแบบลายสำหรับโปรเจกต์เสื้อยืดการกุศล PEACE FOR ALL ในปี 2022 ซึ่งประสบความสำเร็จทั่วโลกในวงกว้าง 

ภาพรวมคอลเลคชัน

วันวางจำหน่าย:     วันศุกร์ที่ 8 กันยายน 2566 

ราคา:     เสื้อยืดสำหรับผู้ใหญ่ (UNISEX) 3 ลวดลาย 590 บาท  

    เสื้อสเวตเตอร์สำหรับผู้ใหญ่ (UNISEX) 2 ลวดลาย 990 บาท  

    เสื้อยืดสำหรับเด็ก 3 ลวดลาย 390 บาท  

    เสื้อสเวตเตอร์สำหรับเด็ก 2 ลวดลาย 790 บาท  

    อาร์ตบุ๊ค KAWS 1,990 บาท  

สาขาที่วางจำหน่าย :    ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาและ Uniqlo.com

    สินค้าเด็กวางจำหน่ายเฉพาะสาขาที่มีไลน์อัพสินค้าเด็กเท่านั้น รวมถึงบนเว็บไซต์ UNIQLO.com

เว็บไซต์พิเศษ:     www.uniqlo.com/kawsut2023

ภาพสินค้าในคอลเลคชัน

เสื้อยืด (3 ลาย)

เสื้อสเวตเตอร์ (2 ลาย)

อาร์ตบุ๊ค KAWS

ตีพิมพ์โดย Phaidon สำนักพิมพ์แนวหน้าระดับโลกด้านครีเอทีฟอาร์ต หนังสือเล่มนี้รวบรวมองค์ความรู้ของศิลปะร่วมสมัยที่ทรงอิทธิพลและได้รับความสนใจมากที่สุดเล่มหนึ่ง โดยอาร์ตบุ๊คเล่มนี้เป็นหนึ่งในเล่มเพิ่มเติมของชุดซีรีส์ศิลปินร่วมสมัย (Contemporary Artist Series) ของสำนักพิมพ์  Phaidon ชุดซีรีส์อาร์ตบุ๊คนี้ผลิกโฉมการพูดถึงเรื่องของศิลปะด้วยความร่วมมือและเสียงสนับสนุนจากศิลปินยุคปัจจุบัน 

กระเป๋าสะพายไหล่รุ่นลิมิเต็ด เอดิชัน

เมื่อลูกค้าซื้ออาร์ตบุ๊คพร้อมกับเสื้อยืด UT อย่างน้อย 1 ตัว จากความร่วมมือภายใต้คอลเลคชันนี้ ลูกค้าจะได้รับกระเป๋าสะพายไหล่ฟรีหรือจนกว่าของจะหมด กระเป๋าสะพายไหล่พิมพ์ลายหน้าปกของหนังสือที่ด้านหน้า ส่วนด้านหลังปักสัญลักษณ์ไอคอนิกรูป XX ของ KAWS

หมายเหตุ:

จำกัดสิทธิ์ การซื้ออาร์ตบุ๊คหนึ่งเล่มต่อ 1 คน

จำกัดสิทธิ์กระเป๋าหนึ่งชิ้น ต่อการซื้ออาร์ตบุ๊คหนึ่งเล่มต่อคน

อาร์ตบุ๊คและกระเป๋าสะพายไหล่มีจำนวนจำกัด

หนังสืออาร์ตบุ๊คสำหรับรอบทั่วไปวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 22 กันยายน ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของสำนักพิมพ์ Phaidon

สติกเกอร์รุ่นลิมิเต็ด เอดิชัน

เมื่อซื้อสินค้าจากคอลเลคชัน KAWS UT ทุก 2 ชิ้น หรือมากกว่า จะได้รับสติกเกอร์พิเศษเป็นของขวัญ 1 ชิ้น

หมายเหตุ:

ร้านสาขายูนิโคล่ เมื่อซื้อสินค้าจากคอลลเลคชันทุกๆ 2 ชิ้นหรือมากกว่า จะได้รับสติกเกอร์ 1 ชุด ลูกค้าซื้อก่อนมีสิทธิ์ได้ก่อน 

สำหรับการซื้อสินค้าผ่านทางเว็บ uniqlo.com เมื่อซื้อสินค้าจากคอลลเลคชันตั้งแต่ 2 ชิ้นหรือมากกว่าจะได้รับสติกเกอร์ 1 ชุด โดยจำกัด 1 ใบเสร็จรับสติ๊กเกอร์สูงสุด จำนวน 3 ชิ้น

สติกเกอร์มีทั้งหมด 3 ดีไซน์ โดยยูนิโคล่จะแจกแบบสุ่ม และสติกเกอร์มีจำนวนจำกัด

ตกแต่งหน้าร้านทั่วโลกด้วยดีไซน์ของ KAWS

สำหรับยูนิโคล่ประเทศไทยจะตกแต่งร้านสาขา โรดไซด์พัฒนาการ โรดไซด์มีนบุรี และ โรดไซด์ลาดกระบัง ในวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม ด้วยดีไซน์คาแรคเตอร์ไอคอนิกของ KAWS

เตรียมพบกับคอลเลคชันเสื้อยืด UT สุดพิเศษ จากการร่วมมือระหว่างยูนิโคล่ และ KAWS พร้อมเปิดตัวร่วมกับ อาร์ตบุ๊ค KAWS เอ็กซ์คลูซีฟ วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 8 กันยายนนี้