บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เดินหน้าสร้างความอุ่นใจให้กับลูกค้าด้วยโปรแกรมบำรุงรักษา BSI และ MSI

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เดินหน้าสร้างความอุ่นใจให้กับลูกค้าด้วยโปรแกรมบำรุงรักษา BSI และ MSI

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เดินหน้าสร้างความอุ่นใจให้กับลูกค้า พร้อมส่งมอบบริการพิเศษเหนือระดับ ด้วยโปรแกรมบำรุงรักษา BSI และ MSI ที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ  

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มอบความอุ่นใจให้กับลูกค้า ยกระดับบริการโปรแกรมบำรุงรักษา BMW Service Inclusive (BSI) และ MINI Service Inclusive (MSI) ที่ยังคงในราคาเดิม จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 นี้ เพื่อให้ลูกค้าทั้งรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู และมินิ ได้รับคุณภาพด้านการให้บริการที่เหนือระดับเช่นเดิม จากมืออาชีพที่มีความชำนาญและให้บริการด้วยอะไหล่แท้จากบีเอ็มดับเบิลยูและมินิเท่านั้น วางใจได้ในทุกเส้นทางการขับขี่โดยไม่ต้องกังวลถึงค่าใช้จ่ายในการดูแลหรือบำรุงรักษา พร้อมมอบประสบการณ์ที่เน้นความปลอดภัยและความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นด้วย BMW Contactless Experience ตอบรับยุคดิจิทัลกับบริการแบบไร้สัมผัส เพียงแค่เลือกการใช้งานผ่านมือถือได้ตลอด 24 ชั่วโมง  

มร. สเตฟาน สโลโบดา ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มุ่งมั่นพัฒนาความเป็นเลิศด้านการให้บริการแก่ลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ สอดคล้องกับภารกิจหลักขององค์กรในการส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุด ทั้งด้านผลิตภัณฑ์และบริการให้กับลูกค้า นอกเหนือจากบริการโปรแกรมบำรุงรักษา BSI และ MSI ที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามความต้องการแล้ว ในยุคปัจจุบันที่ดิจิทัลเข้ามามีบทบาทสำคัญต่อการใช้ชีวิตนี้ เราจึงนำนวัตกรรมด้านโซลูชันมาใช้ในการยกระดับการให้บริการเพื่อมอบความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นด้วย BMW Contactless Experience ให้ลูกค้าสามารถเลือกบริการได้อย่างตรงใจและง่ายดาย ทั้งยังสามารถตรวจสอบขั้นตอนรวมถึงราคาในการให้บริการก่อนพิจารณาอนุมัติค่าใช้จ่ายผ่านสมาร์ทวิดีโอ โดยในขณะนี้ ได้ให้บริการในผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยูทั้ง อมร เพรสทีจและ เพอร์ฟอร์มานซ์ มอเตอร์ส และจะให้บริการครอบคลุมตัวแทนจำหน่ายทุกรายภายในปี 2565”

นอกจากนี้ ลูกค้ายังจะได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบและมั่นใจในทุกเส้นทางทั่วไทย ด้วยมาตรฐานการให้บริการที่มีคุณภาพและรวดเร็วกับ BMW Roadside Assistance ผ่านผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ พร้อมจัดหารถทดแทนให้กับลูกค้า หากกรณีที่ไม่สามารถซ่อมรถเสร็จภายใน 48 ชั่วโมง สูงสุดไม่เกิน 5 วัน (3 วันทำการ และ 2 วันหยุดสุดสัปดาห์ เฉพาะในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ) หรือกรณีที่รถของลูกค้าขัดข้องในรัศมีห่างจากที่พักเกิน 100 กม. และนำรถเข้าศูนย์บริการของบีเอ็มดับเบิลยูซึ่งไม่สามารถซ่อมให้แล้วเสร็จได้ภายใน 48 ชม. สามารถเลือกรับหนึ่งสิทธิประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นบริการจัดหารถทดแทน สูงสุดไม่เกิน 3 วันทำการ หรือบริการตั๋วรถไฟ ตั๋วโดยสารรถปรับอากาศ หรือบริการตั๋วเครื่องบินสำหรับเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางภายในประเทศ

ทั้งนี้ สำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิในรุ่นที่กำหนดและมีการส่งมอบตั้งแต่มกราคม 2565 เป็นต้นไปจะมีการปรับราคาแพคเกจ BSI และ MSI เพิ่มขึ้น โดยยังคงทางเลือกกับความคุ้มครองสูงสุด 5 ปี หรือ 100,000 กม. และเลือกการรับประกันได้นานสูงสุด 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง สำหรับโปรแกรมบำรุงรักษา BSI และ MSI สำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิรุ่นเครืองยนต์เบนซิน ดีเซล และปลั๊กอินไฮบริด และเพิ่มความคุ้มครองสูงสุด 6 ปี ไม่จำกัดระยะทาง สำหรับโปรแกรมบำรุงรักษาและการรับประกันสำหรับรถยนต์พลังงานไฟฟ้า บีเอ็มดับเบิลยู iX, iX3 และ มินิ Electric โดยราคารวมในแต่ละแพคเกจมีรายละเอียด ดังนี้

บีเอ็มดับเบิลยู       

แพ็กเกจ                          บริการดูแลบำรุงรักษา (BSI)             การรับประกัน                 ราคาเดิม (บาท)           ราคาใหม่ (บาท)

                              บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 1, ซีรีส์ 2, ซีรีส์ 3, ซีรีส์ 4, X1, X3, X4, Z4

BSI PLUS                        5 ปี หรือ 100,000 กม.                     3 ปี ไม่จำกัดระยะทาง                35,000                         40,000

WARRANTY PLUS          3 ปี หรือ 60,000 กม.                       5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง               45,000                         50,000

BSI ULTIMATE                 5 ปี หรือ 100,000 กม.                     5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง               80,000                         90,000

                            บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5, ซีรีส์ 6, ซีรีส์ 7, ซีรีส์ 8, X5, X6, X7, i3, i8, M

BSI PLUS                         5 ปี หรือ 100,000 กม.                     3 ปี ไม่จำกัดระยะทาง               50,000                         55,000

WARRANTY PLUS            3 ปี หรือ 60,000 กม.                     5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง                60,000                        65,000

BSI ULTIMATE                 5 ปี หรือ 100,000 กม.                     5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง              110,000                      120,000

                            บีเอ็มดับเบิลยู iX3, iX

BSI PLUS                         6 ปี ไม่จำกัดระยะทาง                      4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง                50,000                        55,000

WARRANTY PLUS          4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง                       6 ปี ไม่จำกัดระยะทาง               60,000                        65,000

BSI ULTIMATE                 6 ปี ไม่จำกัดระยะทาง                       6 ปี ไม่จำกัดระยะทาง             110,000                      120,000

 

มินิ

แพ็กเกจ                           บริการดูแลบำรุงรักษา (MSI)            การรับประกัน                ราคาเดิม (บาท)          ราคาใหม่ (บาท) 

                            มินิ: ทุกโมเดล ยกเว้น มินิ Electric

MSI PLUS                         5 ปี หรือ 100,000 กม.                     3 ปี ไม่จำกัดระยะทาง                35,000                      40,000

WARRANTY PLUS            3 ปี หรือ 60,000 กม.                      5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง                45,000                      50,000

MSI ULTIMATE                 5 ปี หรือ 100,000 กม.                     5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง                80,000                      90,000

                            มินิ Electric

MSI PLUS                         6 ปี ไม่จำกัดระยะทาง                       4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง               50,000                      55,000

WARRANTY PLUS           4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง                       6 ปี ไม่จำกัดระยะทาง               60,000                      65,000

MSI ULTIMATE                 6 ปี ไม่จำกัดระยะทาง                       6 ปี ไม่จำกัดระยะทาง             110,000                    120,000

*ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2565 เป็นต้นไป 
**แพ็กเกจตามตารางอัพเกรดนี้ ต้องซื้อภายในระยะเวลา 90 วัน นับตั้งแต่วันที่รับส่งมอบรถยนต์
***เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูและมินิอย่างเป็นทางการ หรือ Contact Centre 1397

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เดินหน้าสร้างความอุ่นใจให้กับลูกค้า พร้อมส่งมอบบริการพิเศษเหนือระดับ ด้วยโปรแกรมบำรุงรักษา BSI และ MSI ที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ