ยูนิโคล่เปิดตัวคอลเลคชัน +J ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021 วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป

ยูนิโคล่เปิดตัวคอลเลคชัน +J ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021 วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป

ยูนิโคล่เปิดตัวคอลเลคชัน +J ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021 ร้อยความอ่อนไหวกับดีไซน์ที่แข็งแรงและคงทน วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวคอลเลคชัน +J ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021 ทั้งสาขายูนิโคล่และออนไลน์สโตร์ ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน เป็นต้นไป คอลเลคชันนี้เป็นมากกว่าการทำงานร่วมกันด้านแฟชั่นทั่วไป เพราะความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างยูนิโคล่และดีไซน์เนอร์ระดับตำนานอย่าง จิล แซนเดอร์ (Jill Sander) ที่เริ่มต้นในปี 2009 และถือเป็นช่วงแรกๆ ที่ได้เชื่อมต่อแบรนด์ยูนิโคล่กับแฟชั่นชั้นสูง โดยคอลเลคชัน +J ครั้งนี้จะถือเป็นคอลเลคชันพิเศษที่หลายคนรอคอย ดั่งจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้าย เติมเต็มการเดินทางของ +J ใน Chapter 2 ให้ครบสมบูรณ์

คอลเลคชัน +J ใน Chapter 1 เริ่มต้นขึ้นเมื่อ 12 ปีที่แล้ว โดยนับรวมถึงคอคเลคชัน +J ในปี 2009-2011 สำหรับส่วนของ Chapter 2 ประกอบด้วยคอลเลคชันฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวในปี 2020 ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021 และฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้

ในขณะที่โลกกำลังเตรียมการเริ่มต้นใหม่ๆ ผู้คนอาจรู้สึกเบื่อหน่ายแต่ก็ยังมีความหวังในการใช้ชีวิต สำหรับคอลเลคชันฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปีนี้ +J จะพัฒนาเอกลักษณ์ที่เรียบหรู แม้ไร้ลวดลายแต่เต็มไปด้วยรายละเอียด และเมื่อการออกแบบเสื้อผ้าที่เก็บครบทุกมิติได้โคจรพบกับวัสดุคุณภาพสูง สร้างสรรค์การตีความยุคใหม่ของไอเทมที่ต้องมีในตู้เสื้อผ้า พร้อมรับรู้ถึงฟังก์ชั่นใหม่ๆ ในการใส่เสื้อผ้าอีกด้วย

ความพริ้วไหวและคงทนของเนื้อผ้าที่นำมาตัดเย็บในสัดส่วนเป็นไอคอนนิคนี้พร้อมสะกดทุกสายตา และหล่อหลอมเป็นเค้าโครงเสื้อผ้าแบบใหม่อย่างพิถีพิถัน โดย +J พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนภูมิใจกับตัวเอง ส่งต่อความมั่นใจ ผ่านการใช้ชีวิตแบบใหม่ในพื้นที่สาธารณะได้อย่างไม่เคอะเขิน

จิล แซนเดอร์ ดีไซเนอร์ระดับตำนาน พูดถึงคอลเลคชันนี้ว่า “คอลเลคชันฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวครั้งนี้ จะให้น้ำหนักกับทรงเสื้อผ้าที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ สัมผัสเนื้อผ้าที่กระตุ้นความรู้สึก และการตัดเย็บที่หรูหราเพื่อตอบโจทย์สัมผัสความสะดวกสบายแบบใหม่ที่ทำให้ทุกมิติการใช้ชีวิตสมบูรณ์แบบ ถึงแม้เราจะกลับไปใช้ชีวิตปกติกันแล้ว แต่พวกเรายังอยากรู้สึกได้รับการปกป้อง ซึ่งคอลเลคชันนี้จะมีทรงโอเวอร์ไซส์ มาพร้อมกับความหลากหลายของเสื้อผ้าในฤดูหนาวอย่างครบถ้วน”

ประสบการณ์การใส่เสื้อผ้าที่เรียบหรูยิ่งขึ้น สำหรับโทนสีใหม่ เช่น สีขาวและสีแดง ถูกออกแบบเพื่อสร้างความตื่นเต้นใหม่ๆ ท่ามกลางโทนสีดำ สีน้ำเงิน สีกราไฟต์ สีเขียวกากี และสีคาราเมล รวมถึงการใช้เนื้อผ้าคุณภาพอย่างโพลีเอสเตอร์ซาติน แคชเมียร์ เอ็กซ์ตร้าไฟน์เมอริโน หนังสัมผัสพรีเมียม (Tactile Leather) และผ้าไหมฮาบูไท่ (Habutai Silk) เพื่อออกแบบความสบายในการสวมใส่และสร้างสเน่ห์ที่น่าดึงดูดในสไตล์ร่วมสมัยอย่างชัดเจนที่สุด

ข้อมูลเกี่ยวกับคอลเลคชัน Uniqlo +J ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021

วันวางจำหน่ายวันพฤหัสบดี 11 พฤศจิกายน 2021

สาขาที่วางจำหน่าย: วางจำหน่ายครบทุกไอเทมที่ร้านยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, สยามพารากอน, เอ็มควอเทียร์, เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ และออนไลน์สโตร์ UNIQLO.com

เว็บไซต์สำหรับคอลเลคชัน: https://www.uniqlo.com/th/th/contents/collaboration/plusj/21fw/women/

สินค้าในคอลเลคชั่น คอลเลคชัน Uniqlo +J ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021

ไลน์อัพของคอลเลคชันนี้ประกอบไปด้วย 37 ไอเทม สำหรับผู้หญิง และ 26 ไอเทม สำหรับผู้ชาย

เสื้อตัวนอก          ฿3,990 - ฿12,990

เสื้อลำลอง           ฿1,490 – ฿2,490

กางเกง                ฿1,990 – ฿3,990

เสื้อผ้าถัก             ฿1,990 – ฿6,990

กระโปรง              ฿3,490

ชุดกระโปรง          ฿2,490 – ฿3,490

เสื้อเชิ้ต                ฿1,490 – ฿5,990

หมายเหตุ: สินค้าบางไอเทมจะวางจำหน่ายตั้งแต่ 6 ธันวาคมเป็นต้นไป                                                           

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.uniqlo.com/th/th/contents/collaboration/plusj/21fw/women/

เกี่ยวกับ +J

+J เป็นการจับมือทำงานร่วมกันระหว่างยูนิโคล่และแฟชั่นดีไซเนอร์ระดับตำนาน จิล แซนเดอร์ หลังจากคอลเลลชันแรกเมื่อ 11 ปีที่แล้ว +J ได้กลับมาสร้างความแปลกใหม่ในคอลเลคชันประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2020 โดยได้รับแรงบันดาลใจจากความซับซ้อนที่พิถีพิถัน + J ประกอบด้วยเสื้อผ้าที่ทันสมัยและหลากหลายสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย

เกี่ยวกับจิล แซนเดอร์

จิล แซนเดอร์ (Jil Sander) นักออกแบบจากประเทศเยอรมนี เริ่มต้นทำงานในฐานะบรรณาธิการแฟชั่นให้กับนิตยสารผู้หญิง ก่อนจะผันตัวมาตั้งแบรนด์ของตัวเองในชื่อ JIL SANDER ในปี 1968 การได้เข้าร่วมมิลาน แฟชั่นวีคส่งผลให้เธอประสบความสำเร็จในระดับนานาชาติจากผลงานการออกแบบสุดล้ำ แม้ว่าเธอจะลาออกจากแบรนด์ระดับตำนานแล้ว แต่จิล แซนเดอร์ยังทรงอิทธิพลอย่างมากในวงการแฟชั่น ในปี 2009 เธอได้เปิดตัวคอลเลคชัน +J ร่วมกับยูนิโคล่ เน้นคอนเซ็ปต์ “เปิดโลกอนาคต (Open the Future)” ปูทางให้วงการเสื้อผ้าทดลองสิ่งใหม่ๆ อย่างไร้ขีดจำกัดมากขึ้น  และ +J ได้กลับมาอีกครั้งท่ามกลางความตื่นเต้นของแฟนๆ ทั่วโลกในคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2020 และสร้างสรรค์ต่อเนื่องจนจบ Chapter 2 ในคอลเลคชันประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021

Jil Sander @Peter Lindbergh

+J เป็นความร่วมมือระหว่างยูนิโคล่กับดีไซเนอร์ จิล แซนเดอร์ เท่านั้น และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับแบรนด์ JIL SANDER หรือห้องเสื้อ

ยูนิโคล่เปิดตัวคอลเลคชัน +J ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021 ร้อยความอ่อนไหวกับดีไซน์ที่แข็งแรงและคงทน