Uniqlo U ในคอนเซ็ปต์“อนาคตข้างหน้า” คอลเลกชันประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว2021

Uniqlo U ในคอนเซ็ปต์“อนาคตข้างหน้า” คอลเลกชันประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว2021

Uniqlo U ในคอนเซ็ปต์“อนาคตข้างหน้า” คอลเลกชันประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว2021 วางจำหน่าย 17 กันยายนนี้

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่นเตรียมวางจำหน่ายยูนิโคล่ ยู (Uniqlo U)คอลเลกชันประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว2021 ตั้งแต่วันที่ 17 กันยายนนี้(สินค้าบางไอเทมได้วางจำหน่ายก่อนแล้ว)

คอลเลกชันนี้ได้รับการออกแบบโดยผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์คริสตอฟ เลอแมร์ (Christophe Lemaire) และทีมงานที่ศูนย์วิจัยและพัฒนา ยูนิโคล่ (UNIQLO R&D) ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสที่สะท้อนถึงปัจจุบันและอนาคตโดยออกแบบคำนึงถึงการใช้ชีวิตในทุกแง่มุมของชีวิตประจำวันเพื่อสไตล์ของผู้หญิง ผู้ชาย และเด็กความนุ่มและการเล่นเลเยอร์ในการแต่งตัวถือเป็นลักษณะเฉพาะของเสื้อผ้าที่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเพื่อการพักผ่อนที่บ้าน เดินทางไปทำงานเล่นหรือเดินเล่นในสวนสาธารณะรูปทรงเรียบง่ายและรายละเอียดที่ใช้งานได้จริงมอบความประณีตสำหรับทุกโอกาสที่มาพร้อมเฉดสีกลางอันอ่อนละมุนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติและน้ำหนักของสีซึ่งเผยให้เห็นถึงชุดสีที่กลมกลืนและสุขุม

อนาคตข้างหน้า

เสื้อผ้าสำหรับผู้หญิงในซีซั่นนี้เน้นความงามสง่าที่เรียบง่ายผสมผสานกับการใช้งานได้จริงความนุ่มของเนื้อผ้าสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์เล่นเลเยอร์ในการแต่งตัวได้ง่ายไม่ว่าจะเป็นเสื้อสเวตเตอร์ผ้าถักที่พลิ้วไหวแนบตัวไปจนถึงเสื้อแจ็คเก็ตผ้าเดนิมสุดชิค

ซิลลูเอทของเสื้อผ้าสำหรับผู้ชายออกแบบจากความคลาสสิกแบบดั้งเดิม ด้วยรูปทรงที่สะอาดตาและทรงปล่อยสบายเช่นเสื้อโค้ทกระดุมแถวเดียวทรงเอยาวปานกลางเหมาะสำหรับการเดินทางและเสื้อแจ็คเก็ตทรงสูทสไตล์แคชชวลจากผ้าแฟลนเนลที่ดูแลรักษาง่าย

ในคอลเลกชันนี้ ยังได้นำเสื้อแจ็คเก็ตรีไซเคิลดาวน์ขนเป็ดมาพัฒนาใหม่ โดยนำขนเป็ดและเสื้อผ้าตัวเก่าที่เคยเป็นที่รักมาผ่านกระบวนการทำความสะอาดและรีไซเคิล ทีมงานของยูนิโคล่ ณ กรุงปารีสได้พัฒนาเนื้อผ้าชนิดใหม่จากไนลอนรีไซเคิล 40% โดยนอกจากดีไซน์แล้ว ความยั่งยืนเป็นสิ่งที่ยูนิโคล่ให้ความสำคัญในลำดับต้นๆ รวมถึงคุณภาพในการใช้งานได้อย่างยาวนานและการใช้ประโยชน์ได้หลากหลายดีไซน์คอวีสามารถนำมาสวมใส่ไว้ใต้เสื้อโค้ทหรือสวมทับเสื้อฮู้ดได้เช่นกัน

นอกจากนั้นยังมีไอเทมใหม่ๆสำหรับสินค้าเด็กด้วย ซึ่งออกแบบโดยเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ยูนิโคล่ ยู ที่เพิ่มมากขึ้น ลดขนาดลงและดีไซน์ทรงหลวมเพื่ออิสระในการเคลื่อนไหวและรองรับไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉง

การสไตลิ่ง

คอลเลกชันนี้ประกอบด้วยเสื้อผ้าผู้หญิง 32 ชิ้น ผู้ชาย 26 ชิ้นและเด็ก 16 ชิ้น

รายการสินค้าและราคา               

สินค้า                       ราคา (บาท)

เสื้อตัวนอก               2,490–5,990

เสื้อผ้าตัดเย็บพิเศษ       790–1,490

กางเกง                   1,490–2,490

เสื้อผ้าถัก                   990–1,990

กระโปรง                           1,490

เดรส                      1,490–2,490

เสื้อเชิ้ต                     990–1,490

เสื้อผ้าสำหรับเด็ก        290–1,990

หมายเหตุ: ราคาข้างต้นอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เว็บไซต์ของคอลเลกชัน https://s.uniqlo.com/UNIQLO_U_21FW

Uniqlo U ในคอนเซ็ปต์“อนาคตข้างหน้า” คอลเลกชันประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว2021 วางจำหน่าย 17 กันยายนนี้