รู้จักความหมายเทศกาลขอบคุณ Thank You Festival ของยูนิโคล่ เพื่อตอบแทนลูกค้า

รู้จักความหมายเทศกาลขอบคุณ Thank You Festival ของยูนิโคล่ เพื่อตอบแทนลูกค้า

รู้จักความหมายเทศกาลขอบคุณ Thank You Festival ของยูนิโคล่ เพื่อตอบแทนลูกค้าพร้อมเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคุณด้วยคอลเลคชันหลากหลาย

    หนึ่งในธรรมเนียมสำคัญของร้านค้าในประเทศญี่ปุ่นคือ การจัดเทศกาลขอบคุณเป็นประจำทุกปี เพื่อแสดงความขอบคุณต่อลูกค้าที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด โดยยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่นจึงเตรียมจัด Thank You Festival ระหว่างวันที่ 18 มิถุนายน - 1 กรกฎาคม 2564พร้อมมอบของขวัญเป็นกระเป๋ายูนิโคล่แบบพับเก็บได้ สินค้าราคาพิเศษและคอลเลคชันใหม่หลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นมาเมะ คุโรโกจิคอลเลคชันเสื้อผ้าชั้นในที่เสริมความงามให้กับผู้สวมใส่ หรือเสื้อยืด UT หลากสไตล์

    Thank You Festival มาจากภาษาญี่ปุ่นคำว่า “Kanshasai”ซึ่ง“Kansha” แปลว่าขอบคุณ และคำว่า “Sai”แปลว่าเทศกาล โดยรวมคำนี้จึงหมายถึงเทศกาลแสดงความขอบคุณ ซึ่งสำหรับคนญี่ปุ่นแล้ว การขอบคุณเรื่องเล็กน้อยในชีวิตประจำวันสะท้อนถึงการให้เกียรติและความใส่ใจต่อกันและกันสำหรับยูนิโคล่แล้ว เทศกาลนี้ถือเป็นโอกาสอันดีที่จะได้แสดงความขอบคุณต่อลูกค้าทุกคนที่ให้การสนับสนุนมาตั้งแต่เริ่มกิจการในปี พ.ศ. 2527 จนถึงปัจจุบัน โดยยูนิโคล่ ประเทศไทย ได้ตอบแทนลูกค้าผ่านการจัดเทศกาล Thank You Festival ด้วยการมอบสินค้าไลฟ์แวร์ราคาพิเศษ และของขวัญมากมายเพื่อแสดงคำขอบคุณให้กับลูกค้าผู้เป็นคนสำคัญของยูนิโคล่เสมอมา

    สำหรับ Thank You Festival ที่จะมีระหว่างวันที่ 18 มิถุนายน - 1 กรกฎาคมนี้ ยูนิโคล่เตรียมส่งมอบความสุขให้ทุกคนที่ไว้วางใจให้ยูนิโคล่เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต ด้วยของขวัญพิเศษแทนคำขอบคุณจากใจอย่างกระเป๋ายูนิโคล่แบบพับเก็บได้ และหน้ากาก AIRism จำนวน 1 แพ็ก เมื่อมียอดซื้อครบทุก 2,500 บาท พร้อมมอบสินค้าไลฟ์แวร์ในราคาพิเศษ ซึ่งเป็นเสื้อผ้าคุณภาพสูงที่สร้างสรรค์ให้ผู้สวมใส่ทุกคนมีชีวิตที่ดีขึ้นนอกจากนั้น ยังมีคอลเลคชันใหม่มาให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น Uniqlo and MameKurogouchi คอลแลบบอเรชันใหม่ล่าสุดกับดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่น ไมโกะ คุโรโกจิที่ร่วมสร้างสรรค์เสื้อผ้าชั้นในด้วยสไตล์เฉพาะตัวที่เน้นส่วนโค้งเว้าของผู้หญิงภายใต้คำนิยามการนำความงามจากภายในสู่ภายนอก รวมถึงเสื้อยืด UT ในหลากสไตล์ ทั้งลายสนุกๆ ที่ร่วมมือกับแบรนด์ฝรั่งเศส PAUL & JOE และลายสุดฮิตอย่าง Monster HunterRiseUT เกมแอ็กชันโรลเพลย์ภาคใหม่ที่หลายคนรอคอย ที่ธีมการออกแบบได้แรงบันดาลใจมาจากประเทศญี่ปุ่นและนินจานอกจากนั้นก็ยังมี UT Jujutsu ซึ่งเป็นการร่วมมือกันครั้งแรกกับอนิเมชันแนวดาร์กแฟนตาซีที่กำลังมาแรง “Jujutsu Kaisenมหาเวทย์ผนึกมาร” ที่จะมีวางจำหน่ายในวันที่ 25 มิถุนายนนี้

    พิเศษไปกว่านั้น ในวันที่ 18 มิถุนายนนี้ ยูนิโคล่ ประเทศไทย เตรียมส่งตรงคำขอบคุณถึงที่บ้านด้วยการจัดไลฟ์ช้อปปิ้ง Thank You Festival เพื่อให้ทุกคนสามารถช้อปออนไลน์ไปพร้อมกับ ตงตง - ฤษกร กนกธร และ นัตตี้ - นันทนัท ฐกัดกุลตั้งแต่เวลา 19.00 น. ทางเฟซบุ๊ก ยูทูบ และไลน์ “UNIQLO THAILAND” สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ยูนิโคล่ที่ https://www.uniqlo.com/th/th/spl/thank-you-festival ทางแอปพลิเคชันยูนิโคล่หรือแฮชแท็ก#UNIQLOTHANKYOUFESTIVAL #ขอบคุณที่ให้ยูนิโคล่เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคุณ

รู้จักความหมายเทศกาลขอบคุณ Thank You Festival ของยูนิโคล่ เพื่อตอบแทนลูกค้าพร้อมเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคุณด้วยคอลเลคชันหลากหลาย