ซัมซุงและ 333Art.Gallery ยกระดับผลงานศิลปะไทยสู่สายตาชาวโลกผ่าน Art Store บน The Frame 2021

ซัมซุงและ 333Art.Gallery ยกระดับผลงานศิลปะไทยสู่สายตาชาวโลกผ่าน Art Store บน The Frame 2021

ซัมซุงและ 333Art.Gallery ยกระดับผลงานศิลปะไทยสู่สายตาชาวโลกผ่าน Art Store บน The Frame 2021 ไลฟ์สไตล์ทีวีที่เติมเต็มสุนทรียะให้การใช้ชีวิตภายในบ้าน

     ถึงแม้ว่าศิลปินไทยจำนวนมากจะมีบทบาทและผลงานระดับโลกมากมาย แต่เป็นเรื่องน่าเสียดายที่ศิลปินซึ่งมีความโดดเด่นกลับเป็นที่รู้จักในวงไม่กว้างขวางนัก เนื่องจากช่องทางการเข้าถึงงานศิลปะในประเทศไทยนั้นยังมีอยู่จำกัด พื้นที่จัดแสดงศิลปะในประเทศไทยกระจุกตัวอยู่ในจังหวัดใหญ่เพียงไม่กี่จังหวัดและยังขาดการสนับสนุน ทำให้การเสพงานศิลป์เป็นสิทธิ์พิเศษของคนที่สนใจและอาศัยอยู่ใกล้พื้นที่ศิลปะเท่านั้น ศิลปินจึงมีช่องทางการนำเสนอผลงานค่อนข้างน้อยและมีโอกาสเติบโตในวงกว้างได้ยาก พื้นที่ศิลปะ (Art Spaces) จึงมีความความสำคัญอย่างมากทั้งต่อศิลปินและสังคม โดยพื้นที่ศิลปะช่วยให้ศิลปินได้แลกเปลี่ยนแรงบันดาลใจและก่อให้เกิดผลงานใหม่ๆ รวมถึงเป็นแรงผลักดันให้วงการศิลปะ ในขณะที่ผู้ที่ได้ซึมซับงานศิลป์กว่า 75 เปอร์เซ็นต์ต่างยอมรับว่าพื้นที่ศิลปะช่วยกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์

ผลงานของศิลปินไทยยุคใหม่ดารากร สอนพูด (โก้) อนันต์ยศ จันทร์นวล (มาร์ค) และวีรญา ยามันสะบีดีน (ไจโกะ)

ผลงานของศิลปินไทยยุคใหม่ดารากร สอนพูด (โก้) อนันต์ยศ จันทร์นวล (มาร์ค) และวีรญา ยามันสะบีดีน (ไจโกะ)

     ซัมซุง จึงร่วมมือกับ 333Art.Galleryแกลเลอรีศิลปะร่วมสมัยนำเสนอผลงานของศิลปินไทยยุคใหม่อย่าง ดารากร สอนพูด (โก้) อนันต์ยศ จันทร์นวล (มาร์ค) และวีรญา ยามันสะบีดีน (ไจโกะ) เบื้องต้นกว่า 100ภาพที่ผ่านการคัดเลือกจาก 333Art.Gallery และผู้ทรงคุณวุฒิทางด้านศิลปะสู่สายตาชาวโลกผ่าน Art Store บนไลฟ์สไตล์ทีวี The Frame เคียงคู่กับภาพวาดระดับมาสเตอร์พีซจากพิพิธภัณฑ์ชั้นนำทั่วโลก เพื่อขยายพื้นที่ศิลปะ สนับสนุนให้ผู้ชมในวงกว้างได้เข้าถึงผลงานของศิลปินไทยยุคใหม่ เสมือนได้นำเอาผลงานเหล่านั้นมาจัดแสดงไว้ภายในบ้าน ถ่ายทอดความสมบูรณ์แบบของฝีแปรง ผิวสัมผัส และสีสัน ด้วยหน้าจอคมชัดระดับ4K QLED และ Art Mode ที่มาพร้อมกับเซนเซอร์ตรวจจับความสว่าง ช่วยปรับความแสงและสีของหน้าจอให้โดยอัตโนมัติ เพื่อรักษาความเป็นธรรมชาติของภาพ

     ในปี 2564 ซัมซุงยังยกระดับ The Frame ไปอีกขั้น ทั้งในด้านดีไซน์และฟังก์ชัน เพื่อตอบโจทย์คนรักงานศิลปะให้ดียิ่งขึ้น The Frame 2021 ปรับดีไซน์ให้มีความบางเพียง 24.9 มิลลิเมตร ใกล้เคียงกับขนาดกรอบรูปจริงมากขึ้น ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินไปกับตัวเลือกกรอบถึง 2 สไตล์กรอบสไตล์โมเดิร์น(Modern) มีทั้งสีขาว สีทีค และสีน้ำตาลส่วนกรอบสไตล์ขอบเอียง(Beveled)แบบใหม่มี2 สีได้แก่ สีขาวและสีแดงอิฐให้ผู้ใช้ได้เลือกดีไซน์อย่างอิสระ เข้ากับรสนิยมและภาพศิลปะได้ดียิ่งขึ้น เปลี่ยนห้องในบ้านให้กลายเป็นแกลเลอรีส่วนตัวในสไตล์ที่ใช่ Art Store รุ่นใหม่มีงานศิลปะระดับมาสเตอร์พีซกว่า 1,400 ภาพ จากแกลเลอรีชื่อดังระดับโลกรวมถึงผลงานจากศิลปินไทยและมีระบบ AI-based auto-curation ที่สามารถแนะนำภาพให้เข้ากับความชอบส่วนตัวของผู้ใช้ The Frame 2021มีหน่วยความจำเพิ่มขึ้นเป็น 6 GB เก็บภาพระดับ UHD ได้ถึง 1,200 ภาพ ให้ผู้ใช้ได้ดื่มด่ำไปกับภาพศิลปะคลาสสิค ผลงานร่วมสมัยภาพป๊อปอาร์ต ไปจนถึงภาพถ่ายส่วนตัวได้มากกว่าที่เคย

     เป็นเจ้าของ The Frame ตั้งแต่วันนี้จนถึง 13 มิถุนายน รับโปรโมชันสุดคุ้มและสิทธิพิเศษมากมาย โดยลดทันที 5,000 บาท และรับฟรีกรอบสไตล์โมเดิร์นสีใดก็ได้มูลค่า 3,990 บาท นอกจากนี้ยังได้ยังได้สิทธิ์เข้าถึงงานศิลปะระดับมาสเตอร์พีซจากทั่วทุกมุมโลกบนArt Store ฟรี 4 เดือน พร้อมรับสิทธิ์ประกัน 3 ปี และบริการช่วยเหลือผ่าน Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุด

     กลุ่มผลิตภัณฑ์ Lifestyle TVจากซัมซุง พร้อมนำเสนออิสระแห่งการแสดงออกอย่างไร้ขีดจำกัด ด้วย The Frame, The Serif, The Sero, The Terrace, และThe Premiereสามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Samsung Lifestyle TV ที่ https://www.samsung.com/th/lifestyle-tvs/

ซัมซุงและ 333Art.Gallery ยกระดับผลงานศิลปะไทยสู่สายตาชาวโลกผ่าน Art Store บน The Frame 2021 ไลฟ์สไตล์ทีวีที่เติมเต็มสุนทรียะให้การใช้ชีวิตภายในบ้าน